Với sự khan hiếm của không gian mở, sự tập trung cao của các tòa nhà trống ở các khu vực đã được tập trung ở các thành phố và nhận thức về tác động của các công trình mới đối với môi trường, việc tân trang lại ngôi nhà ngày càng trở thành một phần trong cả thói quen làm việc của kiến trúc sư và sự lựa chọn của khách hàng. Đồng thời, chúng thường đồng nghĩa với những bất ngờ và rắc rối không mong muốn, gây ra sự chậm trễ và khó chịu. Văn bản này trình bày bốn chiến lược trước khi làm việc có thể giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho thời điểm này.
Mặc dù tất cả các loại công trình đều dễ xảy ra tai nạn và hư hỏng, nhưng khi sửa chữa một công trình đã hoàn thiện, cần phải xử lý một loạt các yếu tố không tồn tại trong một công trình xây dựng mới. Trong một cuộc cải cách, cần phải giải quyết những điều đã có từ trước, trong đó có hai trở ngại chính. Đầu tiên là sự thiếu thông tin phổ biến về những gì đã được xây dựng và những gì được che giấu đằng sau các lớp hoàn thiện. Thứ hai là công trình đó đã tồn tại được bao lâu và hệ quả là sự xuống cấp của nó. Ngoài ra, do là công trình cải tạo nên nhiều vấn đề được phát hiện và giải quyết trong quá trình làm việc, điều này mở ra lỗ hổng bất trắc, cho cả khách hàng và những người giám sát và quản lý.
Tuy nhiên, có một phần của các vấn đề có thể lường trước được và một loạt các biện pháp phòng ngừa có thể được thực hiện trước khi công việc bắt đầu, tìm cách giảm bớt các yếu tố ảnh hưởng mà không làm chúng kiệt quệ.