Trang chủ / Chính sách

CHÍNH SÁCH


  • Mua hàng & Thanh toán

    Thủ tục mua hàng

    “Thủ tục mua hàng sẽ được thực hiện theo các bước cụ thể và được Hithanks hướng dẫn rõ ràng và xuyên suốt:
    Đặt hàng Thiết kế – Xác nhận mua hàng – Đồng bộ kỹ thuật – Xác nhận sản xuất – Vận chuyển và lắp đặt hoàn thiện – Bàn giao sản phẩm – Hướng dẫn sử dụng và chăm sóc trọn vẹn sản phẩm.”

     

    Phương thức thanh toán

    Thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản theo quy trình thanh toán của Hithanks.

     

    Quy trình thanh toán

    Đặt hàng thiết kế:

    Thanh toán 100% chi phí thiết kế

    Cung cấp sản phẩm:

    Lần 1: Ngay khi xác nhận mua hàng theo Hồ sơ thiết kế sản phẩm
    Lần 2: Ngay khi xác nhận sản xuất theo Hồ sơ đồng kỹ thuật
    Lần 3: Ngay khi lắp đặt hoàn thiện sản phẩm

  • Đóng gói & Giao hàng

    Đóng gói

    Tất cả sản phẩm được đóng gói an toàn theo yêu cầu vận chuyển của chúng tôi. Tất cả các mặt hàng đều được bảo vệ trên bề mặt và các cạnh để giúp bảo vệ các cấu kiện không bị hư hại. Cả hai đầu của thùng đều có thêm bao bì để thùng có thể đứng thẳng. Trên các mặt hàng đặc biệt dễ bị vỡ, sẽ có biểu tượng cho biết cách xử lý trên thùng carton.
    Tất cả bao bì của chúng tôi có thể chịu được một chút mưa mặc dù nó không thấm nước.

  • Sản phẩm

    Đối với các sản phẩm đồ gỗ bề mặt Melamine, Laminate, Acrylic

    Lau chùi nhẹ nhàng với khăn ẩm thấm nước, khăn sạch và mềm.
    Không sử dụng các chất tẩy rửa gây mài mòn bề mặt, nên pha loãng chất tẩy rửa với nước (trước khi sử dụng chất tẩy rửa cần kiểm tra các sản phẩm và làm sạch trên một diện tích nhỏ bề mặt); không nên đặt các sản phẩm ở vị trí có ánh nắng chiếu trực tiếp thường xuyên.
    Thời gian bảo hành trong điều kiện sử dụng bình thường cho bề mặt gỗ Melamine & Laminate là 02 năm kể từ ngày lắp đặt hoàn thiện.

     

    Đối với các sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp

    Lau chùi ngay khu vực bị dính vết bẩn với các dung dịch tẩy rửa đa dụng thông thường ở mức độ nhẹ, sau đó rửa lại bằng nước sạch (đối với các vết bẩn thông thường). Bề mặt sản phẩm cũng nên được lau chùi hàng ngày để tránh bụi tích tụ & loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt. Với các vết bẩn cứng đầu, sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng, không gây mài mòn, độ pH trung tính (từ 6-8); dùng vải mềm để lau chùi sản phẩm, sau đó rửa bằng nước sạch.
    Lưu ý: trước khi sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng, cần thử trước với một vùng nhỏ trên bề mặt sản phẩm, nếu không xuất hiện các vết mờ do biến đổi màu, giảm độ bóng,… thì có thể sử dụng để tẩy rửa trên toàn bộ bề mặt sản phẩm. Tránh các tác động mạnh như đứng lên hoặc đặt những vật quá nặng lên bề mặt, tránh cắt thái hoặc chặt trực tiếp lên bề mặt, không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với lửa & các thiết bị, vật dụng nhà bếp có nhiệt độ cao. Không đặt sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên.
    Thời gian bảo hành cho các sản phẩm đá thạch anh bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất là 15 năm kể từ ngày bàn giao.

     

    Đối với phụ kiện kết nối và chuyển động

    Cần giữ cho các phụ kiện luôn khô ráo, không sử dụng quá tải trọng cho phép của phụ kiện.
    Bảo dưỡng định kì hằng năm để duy trì và kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Hạn chế tối đa việc cất trữ các loại thực phẩm hoặc hóa chất có chứa chất gây ăn mòn & gỉ sét phụ kiện.
    Thời gian bảo hành trong điều kiện sử dụng bình thường cho phụ kiện kim loại là 05 năm kể từ ngày lắp đặt hoàn thiện.

     

    Đối với thiết bị nhà bếp

    Thời gian bảo hành cho các sản phẩm bếp nấu, hút mùi, chậu, vòi là 36 tháng kể từ ngày mua hàng. Trong thời gian bảo hành sản phẩm được sửa chữa & thay thế phụ kiện miễn phí khi các phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc lỗi của nhà sản xuất.

     

    Đối với các sản phẩm nội thất khác

    Sản phẩm nội thất đặc biệt phải chú ý xử lý nước, nhiệt độ cao, độ ẩm cao, hơi nước…
    Nếu bị đổ chất lỏng hoặc hơi nước ngưng tụ trên bề mặt sản phẩm cần phải xử lý lau khô ngay, tránh ngâm, thấm nước trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến độ bền và thẩm mỹ của sản phẩm.
    Không tác động lực quá mạnh, không sử dụng vật sắc nhọn hoặc các chất tẩy rửa quá mạnh làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ bề mặt của sản phẩm.
    Thời gian bảo hành trong điều kiện sử dụng bình thường cho đồ nội thất là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt hoàn thiện.

     

    Lưu ý: Trường hợp Khách hàng tự ý sửa chữa, thao tác hoặc vệ sinh không đúng cách gây hư hỏng cho sản phẩm dẫn đến không thể áp dụng chính sách bảo hành, thì Hithanks vẫn sẽ hỗ trợ sửa chữa, mọi chi phí phát sinh do Khách hàng chi trả.

    Hết bảo hành, Hithanks bảo trì sản phẩm khi có yêu cầu của Khách hàng với chi phí hợp lý.

     

    Hoàn trả sản phẩm

    Hithanks có trách nhiệm cung cấp sản phẩm cho Khách hàng đảm bảo đúng chất lượng, số lượng, tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

    Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa theo đúng Hồ sơ cung cấp sản phẩm khi nhận hàng. Mọi khiếu nại sau này về số lượng, chủng loại, nhãn hiệu hàng hóa sẽ không được giải quyết.

    Hithanks sẽ chỉ giải quyết trường hợp hoàn trả hàng khi sản phẩm bàn giao không đúng như quy cách đã nêu trong danh mục sản phẩm đính kèm có trong Hồ sơ cung cấp sản phẩm.

    Đối với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, Hithanks sẽ đổi trả lại sản phẩm theo đúng thiết kế, thời gian hoàn trả sản phẩm sẽ được thông báo với khách hàng tùy theo thực tế.

    Đối với sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình khách hàng sử dụng, Hithanks sẽ hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm với chi phí hợp lý.