Trang chủ / The Place / Nhà đầu tư

Investors

Cùng chung tiềm lực hướng đến giá trị

  • HITHANKS BOOK
  • HITHANKS BOOK

     

     

     

     

    0  –  1  –  2

  • Hithanks Book


    Hành trình 10+ năm và sân chơi công nghệ

     

    Công việc có tính nghệ thuật                                                                                                                 3  –  4

  • INTRO

    ĐIỂM BẮT ĐẦU


    “Thông qua quá trình nỗ lực quan sát và tìm kiếm. Tôi nhận ra rằng, những ai chủ động đến với thế giới này, đều là NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN – The Chosen One.”  – TNX –

     

                             Thanh niên xung phong                                                                                                                             5  –  6

  • BE HITHANKS

     

     

     

     


    ĐỊNH DANH

    Name                                        Hithanks

    Company                                  Hithanks Co., Ltd

    Tax                                             0401676677

    Web                                           Hithanks.vn

    Since                                         12/2012

     

    TƯ TƯỞNG

    We have                                    Bạn, Chúng tôi và Chúng ta

    We make                                   More – Less – Better

    We want                                    Nhận thức, Trưởng thành và Tự do

     

    CÔNG VIỆC

    Tổ chức không gian và sản phẩm; Đồng bộ kỹ thuật và hiện trạng.

    Triển khai sản xuất lắp đặt; Cung ứng hàng hóa dịch vụ.

    Bảo trì nâng cấp hệ thống.

     

    7  –  8

  • BE BETTER

    Sáng tạo không gian, Tự do trải nghiệm


     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    9  –  10

  • PHẦN MỘT

    Câu chuyện kinh doanh – Product Supply & Design


    “The closer one gets to realizing his destiny, that destiny become his true reason for being.”

     – O Alquimista, Paulo Coelho –

     

    11 – 12

  • REASEARCH

    THIẾT KẾ KHÔNG GIAN SỐNG

    Lấy người dùng làm trung tâm, nhất thiết phải nhằm mục đích cải thiện chất lượng cuộc sống.


    CUNG ỨNG SẢN PHẨM

    Cần tập trung vào các tính năng thật sự quan trọng và hữu ích. Để cuộc sống được nhẹ nhàng và thú vị hơn.

     

    13 – 14

  • DEVELOPMENT

    LISTEN TO PLANNING

    Kết nối Người sử dụng và Nhà thiết kế

    Trao đổi, tiếp nhận thông tin

    Lập kế hoạch thực hiện

    (Lắng nghe bằng cả trái tim)

     

    DESIGN TO MAKING

    Phân tích, đề xuất phương án

    Thảo luận, lựa chọn giải pháp

    Triển khai đồng bộ thực tế

    (Kỹ lưỡng đến từng chi tiết)

     

    CHECK TO FINISING

    Kiểm tra kết quả thực hiện

    Đánh giá chất lượng Thiết kế

    Hoàn chỉnh bản vẽ Bản vẽ & Dữ liệu

    (Trọn vẹn trong từng khoảnh khắc)


    “Một thiết kế được xem là tốt nếu nó thể hiện được ý tưởng của chính nó và cũng thể hiện được dấu ấn của Nhà thiết kế.”

     

    15 – 16

  • HOW TO DO

    TIẾN TRÌNH LÀM VIỆC

    Được tạo ra nhằm mục đích truyền đạt thông tin ngắn gọn, rõ ràng và thống nhất. Để chuỗi công việc được tiến hành một cách thông suốt và hiệu quả.


     

     

    17 – 18

  • ROADMAP

    Tiến trình “Cung ứng & Thiết kế không gian sống”:

    1

    Input              Thông tin không gian và lối sống của người dùng

    Output           Hồ sơ quy hoạch không gian chức năng

     

    2

    Input             Dữ liệu từ bản thiết kế và tình trạng thực tế

    Output          Hồ sơ đồng bộ kỹ thuật hiện trạng

     

    3

    Output

    Hồ sơ thiết kế cấu tạo sản phẩm

    Danh mục xác nhận sản xuất & cung ứng sản phẩm

    Danh sách vận chuyển hàng hóa

    Bản vẽ lắp đặt hoàn thiện


     

     

    19 – 20

  • GOAL

     

     

    21 – 22

  • PHẦN HAI

    Gọi tên sản phẩm – Product List


    “You cannot understand Good design if you cannot understand People.”

    – Dieter Rams –

     

    23 – 24

  • INTRO

    1. CONCEPT

     

    2. PERSONAL

     

    3. MODULAR


     

     

     25 – 26

  • CONCEPT OF SPACE

    HOME CONCEPT

    Living room

    Bedroom

    Bathroom

    Working room

    Closet room

    Laundry room

     

    Entry & Hallway

    Garage

    Garden & Patio

     

    KITCHEN CONCEPT

    Preparing                          Sơ chế, chuẩn bị nguyên liệu

    Cooking                            Nấu nướng, chiên xào thức ăn

    Washing                            Rửa dọn chén đĩa & dụng cụ

    Mixing                                Pha chế đồ uống, phối trộn gia vị

    Keeping                            Bảo quản thực phẩm & thiết bị nhà bếp

     

    MINI – HOUSE CONCEPT

    …In, out and over…


     

     

    27 – 28

  • CONCEPT OF PICTURE

     

     

     

    29 – 30

  • PERSONAL FUNITURE

    FOR STORING

    X1 cabinet

    Cupboard

    Side board

    Dresser

    Wardrobe

    Night stand

     

    Media Unit

    Utility Unit

    Lavatory & Mirror Unit

    Entry Unit

    Mini-kitchen Unit

     

    FOR SETTING

     

    FOR SHOWING


     

     

    31 – 32

  • FOR STORING

     

     

    33 – 34

  • FOR SETTING

    FOR SETTING

    X2 Table

    X4 Chair

    X2 Bed


     

     

    35 – 36

  • FOR SHOWING

    FOR SHOWING

    X3 Shelf

    Bookcase

    Display case


     

     

    37 – 38

  • MODULAR SYSTEM

    MODULE

     

    FITTING

     

    ACCESSORIES


     

     

    39 – 40

  • MODULE

     

     

    41 – 42

  • FITTING

    1 MODULE

    Frame

    Interior

    Exterior

     

    2. FITTING

    Phụ kiện thêm vào hoặc thay thế

     

    3. ACCESSORY

    Tiện ích bổ trợ và trang trí


     

     

    43 – 44

  • ACCESSORIES

     

     

    45 – 46

  • PHẦN BA

    Sân chơi công nghệ – Workplay, Together


    “Không có ánh sáng thì sẽ không có bóng tối. Không có bóng tối thì sẽ không có
    vật hữu hình.”

     

    Nguyên lý ánh sáng và bóng tối                                                                                                                                                  47 – 48

  • START

    Sân chơi là nơi mọi người đến khám phá, học tập, làm việc, trao đổi và cộng tác… Nơi có cuộc sống Tự do trải nghiệm.


     

     

    49 – 50

  • THE PLACE

    MEMBER

    Maker                                Người thực hiện, người hướng dẫn

    Investor                             Khách hàng, Nhà đầu tư

    Supplier                             Đối tác, Nhà cung cấp

     

    SKILL

    Quan sát, lắng nghe và can đảm

    Tin tưởng vào giá trị của bản thân

    Tỉnh táo đối diện và giải quyết vấn đề

     

    TOOLS

    Iconic Home                                  Không gian trải nghiệm

    Design Center & Workshop          Khai thác và triển khai Dự án

    Website                                         Cổng thông tin và kết nối số


    “Nghĩ đúng, hiểu đúng, làm đúng”

     

    51 – 52

  • THE MOMENT


     

    53 – 54

  • THE MOMENT


     

    55 – 56

  • MY FRIEND


    Can đảm không có nghĩa là không sợ hãi. Can đảm là vẫn làm đến cùng mặc cho nỗi sợ bủa vây.

    – Donald Trump –

     

    Tập trung, là phải nói không với hàng trăm ý tưởng hay ho khác.

    – Steve Jobs –

     

    Hạnh phúc khi được là chính mình, bạn không cần phải được thừa nhận bởi người khác. Chỉ cần chính bạn thừa nhận là được rồi.

    – TS Thích Nhất Hạnh –

     

    Ta cứ ngỡ trần gian là cõi thật, thế cho nên tất bật đến bây giờ.

    – Bùi Giáng –

     

    57 – 58

  • KẾT

    MỘT HÀNH TRÌNH TIẾP DIỄN


    “Ý thức của bạn lớn hơn nhiều so với toàn bộ vũ trụ. Nó vô cùng, vô tận.”

    – Osho –

     

     

    Phát triển và trưởng thành là một trải nghiệm tuyệt vời                                                                                        59 – 60

  • THE LAST

    LỜI KẾT

    Hithanks Book là một ấn phẩm chuyên môn, được xuất bản nhằm mục đích, đóng gói các kỹ thuật – khoa học – công nghệ đã áp dụng trong suốt quá trình hơn 10 năm nghiên cứu và chế tạo sản phẩm. Đồng thời cũng trình bày các phương cách Hithanks tìm ra và lựa chọn để đi tiếp trên hành trình sắp đến.

    Thông qua ấn phẩm này, Hithanks mong muốn được kết nối và trở thành một sân chơi chung của công việc và nghệ thuật, một sân chơi mang lại sự tự do trải nghiệm.

    Để Bạn, chúng tôi và Chúng ta, được cùng nhau trở về với sự trong sáng và thuần khiết vốn có.

     


    COME TO CLARITY, COME TO PURITY

     

    61 – 62

  • VISIT US

    This book designed and made by Hithanks, please use it for life (not use it to die)

    Visit us at   www.hithanks.vn


     

    63 – 64

  • BE YOU

     

     

    65 – 66

  • BOOKMAP

    01  Trống

    02  Trống

    03  HITHANKS BOOK

    04  Hành trình 10+ năm

    05  Introduction

    06  TNX

    07  Be Hithanks

    08  Định danh – Tư tưởng – Công việc

    09  Be Better

    10  Icon

    11  PHẦN MỘT

    12  The closer one


    13  Reaseach

    14  Trống

    15  Development

    16  Trống

    17  How to do

    18  Trống

    19  Roadmap

    20  Trống

    21  Goal

    22  Trống

    23  PHẦN HAI

    24  You cannot understand

    25  Intro

    26  (Họa hình)

    27  Concept of Space

    28  Trống

    29  Concept of Picture

    30  Trống

    31  Personal Funiture

    32  Trống

    33  For Storing

    34  Trống

    35  For Setting

    36  Trống


    37  For Showing

    38  Trống

    39  Module System

    40  Trống

    41  Module

    42  Trống

    43  Fitting

    44  Trống

    45  Accessories

    46  Trống

    47  PHẦN BA

    48  Nguyên lý ánh sáng và bóng tối

    49  Start

    50  (Họa hình)

    51  The Place

    52  Trống

    53  The Moment

    54  Trống

    55  The Moment

    56  Trống

    57  My Friend

    58  Trống

    59  MỘT HÀNH TRÌNH TIẾP DIỄN

    60  Ý thức của bạn…


    61  The Last

    62  Come to Clarity, Come to purity

    63  Visit us

    64  (QR Code)

    65  Be You

    66  (Họa hình)

    67  Book Map

    68  Book Map

    69  Trống

    70  Trống

    71  (Front cover)

    72  (Back cover)

  •  

     

    69 – 70

  •  

     

    71 – 72